18:48
0
Chiều ngày 26/7, Trường ĐHTG đã tổ chức buổi gặp mặt và tiễn cô Nguyễn Thị Tự (giảng viên Khoa Lý luận Chính trị) của Trường về hưu theo chế độ.
Đại học tiền giang tổ chức lễ về hưu cho cán bộ và cấp bằng khen diễn ra trong không khí thân mật, tình cảm ấm cúng của tình đồng chí, đồng nghiệp. Đến dự buổi họp mặt có: TS. Phan Văn Nhẫn (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường), TS. Lê Hữu Hải (Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn nhà trường), lãnh đạo Khoa Lý luận Chính trị cùng đông đảo bạn bè thân hữu, đồng nghiệp của cô đến nhận bằng.
đại học tiền giang tổ chức lễ về hưu cho cán bộ và cấp bằng khen

Trong  buổi gặp mặt, ThS Cao Phan Anh (Trưởng Khoa Lý luận Chính trị) đã ôn lại quá trình công tác của cô Nguyễn Thị Tự: “Cô Nguyễn Thị Tự có 33 năm 11 tháng phục vụ trong ngành giáo dục và đào tạo làm bằng đại học. Dù bất kỳ ở cương vị nào, cô luôn luôn thể hiện là một tấm gương mẫu mực, tận tụy trong công việc, tự trọng trong nhân cách và hòa đồng, giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Cô là một người có trình độ giảng dạy tốt, chuyên sâu, được đồng nghiệp đánh giá cao và học sinh, sinh viên đại học yêu mến”
Thay mặt lãnh đạo nhà trường, TS. Phan Văn Nhẫn đã trao Quyết định được nghỉ hưu chế độ bảo hiểm xã hội, tặng khánh lưu niệm và tặng hoa chúc mừng cho cô Nguyễn Thị Tự. Đại diện Công đoàn nhà trường và bạn bè đồng nghiệp cũng trao tặng các phần quà ý nghĩa tới cô.
 Trong cảm xúc nghẹn ngào đầy lưu luyến và tâm huyết, cô Nguyễn Thị Tự đã có những tâm sự chân tình và cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, BGH, các đoàn thể và tình cảm của anh em, bạn bè, đồng nghiệp đã dành cho cô. Đồng thời, cô cũng mong muốn Trường duy trì và phát triển hơn nữa các hoạt động tri ân này như là sự động viên tinh thần cho những người đang công tác tại trường.
Phát biểu tại lễ, TS. Phan Văn Nhẫn đã thay mặt lãnh đạo nhà trường làm bằng đại học: Gửi lời cám ơn đến cô, đã có nhiều đóng góp cho nhà trường trong suốt quá trình công tác của mình. Cô Nguyễn Thị Tự đã có một quá trình công tác lâu dài từ các trường tiền thân cho đến khi trường ĐH Tiền Giang ra đời và có thể nói rằng, cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác của mình. Thầy cũng thay mặt nhà trường gửi lời cám ơn đến người thân của cô đã luôn gắn bó, đồng hành và chia sẻ với cô, tạo điều kiện để cô hoàn thành tốt công tác của mình, kính chúc cô về nghỉ hưu an nhàn, tràn đầy sức khỏe, gia đình hạnh phúc.

Buổi họp mặt chia tay: cô Nguyễn Thị Tự đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp và lắng đọng trong lòng mỗi người những kỷ niệm sâu sắc khó quên.